VẬN HÀNH MÁY NÉN KHÍ

Nhiệt độ môi trường xung quanh lớn nhất mà ở đó động cơ và máy nén khí có thể vận hành 40 độ C, bởi vây nó phải được đặt ở nơi thông thoáng

Chi tiết

ỨNG DỤNG CƠ BẢN CỦA MÁY NÉN KHÍ

Máy nén khí có mặt ở hầu hết các ngành công nghiệp như in ấn, bao bì, thực phẩm, dệt, gỗ… Máy nén khí là một mắt xích quan trọng trong các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành các máy móc khác…

Chi tiết

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ CẤU TẠO CỦA MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Động cơ là nguồn năng lượng cơ học đầu vào của máy phát điện. Kích thước của động cơ tỷ lệ thuận với sản lượng điện tối đa các máy phát điện có thể cung cấp. Có một số yếu tố cần phải ghi nhớ khi đánh giá động cơ máy phát điện. Nhà sản xuất động cơ cần tư vấn để có được thông số kỹ thuật hoạt động và lịch trình bảo trì.

Chi tiết

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG MÁY NÉN KHÍ

Phòng rộng rãi và đủ sáng để vận hành và bảo dưỡng, máy được giữ cách âm, cách tường bao quanh và trần ít nhất 1,2 mét. Phòng cần có cửa thông gió phù hợp.

Chi tiết

SỰ CỐ HƯ HỎNG CƠ BẢN HAY GẶP Ở MÁY PHÁT ĐIỆN

Máy phát điện cùng như là một số thiết bị máy móc khác sau một thời gian dài đưa vào sử dụng thường gặp những sự cố ngoài ý muốn, chúng có thể làm ảnh hưởng đến công việc và hiệu xuất lao động. Chính vì vậy chúng ta phải hiểu được nguyên nhân để chia sẻ giúp các bạn biết cách khắc phục.

Chi tiết

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Máy phát điện công nghiệp được coi là giải pháp hoàn hảo cứu cánh cho các doanh nghiệp Việt khi mà nguồn điện cung cấp luôn thiếu hụt nhất là vào mùa cao điểm mất điện thường xuyên gây gián đoạn công việc làm chậm tiến độ lao động cùng với đó việc mất điện thường xuyên không báo trước hoặc báo muộn cũng gây ra tổn thất khôn lường cho doanh nghiệp.

Chi tiết

CHÚ Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY PHÁT ĐIỆN HIỆU QUẢ AN TOÀN

Máy phát điện ngày nay được sử dụng rộng rãi với nhiều thương hiệu trên thị trường, từ máy phát điện ngoại nhập đến các dòng máy phát điện lắp ráp, vì thế hầu như máy phát điện đã không còn xa lạ nữa, nhưng sử dụng máy phát điện như thế nào để an toàn

Chi tiết

GIA CÔNG VỎ TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP ĐẠT TIÊU CHUẨN CHÂT LƯỢNG

Vỏ tủ điện là một trong những sản phẩm cơ khí mà chúng tôi cung cấp số lượng lớn cho nhiều đối tác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Xưởng sản xuất Ngân Hà nhận gia công sản phẩm vỏ tủ điện theo yêu cầu của khách hàng, được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, nhà máy điện, trạm biến áp.

Chi tiết

Ứng dụng máy phát điện Diezel

Động cơ diesel là một loại động cơ đốt trong, cụ thể hơn nó là một động cơ đánh lửa nén. Các nhiên liệu trong động cơ diesel được đánh lửa bằng cách tiếp xúc đột ngột với nhiệt độ cao và áp suất nén khí oxy (thường là không khí trong khí quyển), chứ không phải là một nguồn đánh lửa riêng biệt (chẳng hạn như một bugi).

Chi tiết

7 lời khuyên sử dụng máy phát điện

Mối quan tâm về nguồn năng lượng thay thế đang tăng ở mọi quốc gia, sự gia tăng tăng của các doanh nghiệp thu nhập cao, và loại hình kinh doanh tại gia phát triển mạnh tất cả đã giúp cho doanh số bán nhiên liệu tăng cao, tương tự như vậy cũng đã đẩy mạnh sự tiêu thụ máy phát điện trên thị trường.

Chi tiết

Đối tác