Chính sách bảo hành

Nguyên tắc bảo hành:Ngân Hà tiến hành áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp trên toàn quốc. Ngân Hà chịu mọi chi phí bảo hành cho những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất như: Chất lượng linh kiện kém, do sai sót trong khâu lắp ráp.


A - Nguyên tắc bảo hành:
-    Ngân Hà tiến hành áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp trên toàn quốc.
-    Ngân Hà chịu mọi chi phí bảo hành cho những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất như: Chất lượng linh kiện kém, do sai sót trong khâu lắp ráp.
-    Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời gian bảo hành, Ngân hà vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho khách hàng và có thu phí.
B - Điều kiện bảo hành
1.    Điều kiện bảo hành
-    Sản phẩm còn trong thời gian và hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, được ghi trên phiếu bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.
-    Số máy phải trùng với số máy ghi trên phiếu bảo hành.
-    Sản phẩm còn đủ nhãn mác, linh kiện khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.
-    Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, vận hành, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.
2.    Những trường hợp không được bảo hành
-    Phiếu bảo hành không hợp lệ khi không được điền đầy đủ thông tin, bị rách hay tẩy xóa.
-    Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn vận hành từ nhà sản xuất, tự ý cải tạo máy.
-    Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy: Chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
-    Tự ý tháo rời/sửa chữa máy trước khi mang đến địa điểm bảo hành quy định.
-    Hư hỏng do vận chuyển, do thiên tai, hỏa hoạn và những lý do khách quan khác.
-    Sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng, kém chất lượng, sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không phù hợp
-    Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy.
C – Trách nhiệm của Ngân Hà
-    Ngân Hà bảo hành bằng cách khắc phụ sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… không chấp nhận đổi sản phẩm mới trong bất kỳ hợp nào.
-    Ngân Hà chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp. Không chịu trách nhiệm về các tác nhân gây hại do khách hàng sử dụng không đúng cách, dùng sai mục đích gây ra.
-    Chúng tôi cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho Quý khách hàng tại các khu vực trên toàn quốc.
Mr Hướng: 0977.515.535, email: info@nganhastar.com.vn

Đối tác