Sản phẩm cơ khí > Thiết kế và Lắp đặt tủ điện

Tủ điện chiếu sáng

Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0977 51 55 35 - 090 664 8998
ngochuong78@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HÀ
Trụ sở: Tổ 10 - Thôn Mậu Lương -  P. Kiến Hưng - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
Tel: (84) 4 62954009 * Fax: (84) 4 33522843
E-mail: ngochuong78@gmail.com 
Nhà máy: Khu CN Thanh Thuỳ - Thanh Oai - Hà nội

Thông tin sản phẩm

Tủ điện chiếu sáng được dùng để điều khiển các hệ thống đèn chiếu sáng đường phố, chiếu sáng vườn hoa, khu vực công cộng, chiếu sáng văn phòng, siêu thị…
- Tủ điện chiếu sáng sử dụng các bộ điều khiển đóng cắt theo thời gian thực như Timer hoặc các bộ điều khiển có thể lập trình chế độ điều khiển phức tạp như PLC, Vi điều khiển. Tùy theo yêu cầu hoạt động của hệ thống chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng có thể được thiết kế chức năng đơn giản hoặc phức tạp thậm chí chức năng thông minh tự động nhận biết điều kiện chiếu sáng để bật tắt bóng đèn cũng như điều chỉnh cường độ sáng phù hợp.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Thông thường Tủ điện chiếu sáng có các chế độ làm việc :
- Chế độ trung tâm: điều khiển tập trung từ trung tâm, tự động báo lỗi về trung tâm điều khiển.
- Chế độ điều khiển tự động: Thời gian hoạt động có thể đặt lại được (ví dụ: Buổi tối 18h-23h bật 100% số đèn, đêm khuya 23h-6h tắt bớt 2/3 số đèn, số đèn sáng 60% công suất định mức, giảm 40% công suất tiết kiệm điện. Ban ngày, 6h-18h: Tắt toàn bộ đèn).
- Chế độ điều khiển bằng tay: Dùng trong các trường hợp cần điều khiển trực tiếp.Tủ điều khiển chiếu sáng dùng cho các hệ thống đèn chiếu sáng trong các khu vực công cộng như: đường phố, khu đô thị, vườn hoa, công viên, cầu… hay trong trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học, cảng, sân bay, sân vận động…
- Tủ điện chiếu sáng được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, lắp đặt ngoài trời hoặc trong nhà. Có thể giám sát toàn diện, điều khiển linh hoạt nhằm mục tiêu tối ưu tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả vận hành.


PHÂN LOẠI TỦ ĐIỆN
Công ty Ngân Hà là đơn vị thiết kế và lắp ráp các loại tủ điện chiếu sáng. Công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường các loại tủ điện sau:
Tủ điện chiếu sáng Timer: Sử dụng Timer để đặt thời gian tắt/bật bóng đèn. Có 2 chế độ hoạt động: bằng tay và tự động.
Tủ điện chiếu sáng PLC: Sử dụng PLC làm bộ điều khiển trung tâm. Có 2 chế độ hoạt động: bằng tay và tự động. Cài đặt các thông số hoạt động thông qua phím chức năng. Chi phí đầu tư trung bình.
Tủ điện chiếu sáng truyền thôn: Sử dụng PLC làm bộ điều khiển trung tâm, điều khiển từ trung tâm, phần mềm để giám sát và có module truyền thông. Được sử dụng cho hệ thống chiếu sáng hiện tại. Các chức năng tương tự như tủ chiếu sáng PLC ngoài ra còn được tích hợp phần mềm để giám sát và có module truyền thông. Tại phòng điều khiển trung tâm có thể giám sát trạng thái hoạt động, điều khiển thông qua giao diện phần mềm trên máy tính.
Tủ điện chiếu sáng do công ty chúng tôi chế tạo có dòng định mức từ 20 ÷ 200A, có thể cao hơn theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tủ bảo vệ quá tải và ngắn mạch. Thiết bị lắp ráp tủ điện chiếu sáng của các hãng nổi tiếng như: Schneider, LS, Seamens, Mitsubishi… đảm bảo độ an toàn, ổn định và tuổi thọ lâu dài.

Đối tác