Sản phẩm cơ khí > Thiết kế và Lắp đặt tủ điện

Tủ điện đóng cắt RMU

Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0977 51 55 35 - 090 664 8998
ngochuong78@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HÀ
Trụ sở: Tổ 10 - Thôn Mậu Lương -  P. Kiến Hưng - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
Tel: (84) 4 62954009 * Fax: (84) 4 33522843
E-mail: ngochuong78@gmail.com 
Nhà máy: Khu CN Thanh Thuỳ - Thanh Oai - Hà nội

Thông tin sản phẩm

Tủ điện đóng cắt trung thế là thiết bị dùng để đóng cắt, phân phối, bảo vệ và đo lường cho lưới điện trung thế hoặc thiết bị điện trung thế.
Được chế tạo thành các khoang chức năng riêng biệt (Khoang máy cắt, khoang cáp, khoang thanh cái và khoang hạ thế) để tránh sự cố lan truyền. Dù trong môi trường cách điện không khí nhưng toàn bộ thanh cái được bọc cách điện để gia tăng khả năng an toàn. Hệ thống liên động cơ khí VCB (Vacumm Circuit breaker – máy cắt chân không) chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa khi bảo dưỡng, thay thế. Hơn nữa các khoang động lực được trang bị các van xả áp để luôn giữ an toàn cho người vận hành.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tủ máy cắt VCB - MCSG
- An toàn và đáng tin cậy: MCSG được chế tạo thành 04 khoang chức năng riêng biệt (Khoang máy cắt, khoang cáp, khoang thanh cái và khoang hạ thế) để tránh sự cố lan truyền. Dù trong môi trường cách điện không khí nhưng toàn bộ thanh cái được bọc cách điện để gia tăng khả năng an toàn. Hệ thống liên động cơ khí VCB và ES chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa khi bảo dưỡng, thay thế. Hơn nữa các khoang động lực được trang bị các van xả áp để luôn giữ an toàn cho người vận hành.
- Thiết kế dạng môđun: MCSG được tiêu chuẩn hóa thành một số dạng tủ (Tủ đầu vào, tủ đo lường, tủ phân đoạn, tủ máy biến áp tự dùng, tủ nối thanh cái). Do vậy việc thiết kế, sản xuất và thay thế sẽ dễ dàng đồng bộ với ứng dụng của khách hàng.
- Tính kinh tế: Tủ MCSG đem đến những lợi ích từ thiết bị đóng cắt chân không, chi phí bảo dưỡng thấp, tính an toàn cao, giảm trọng lượng. Loại tủ này được ứng dụng cho các ngăn lộ máy biến áp và động cơ lớn
- Dễ dàng lắp đặt và bảo trì thuận lợi: Do chế tạo thành các khoang riêng biệt nên việc sửa chữa, đấu nối cáp đầu vào không phải cắt điện toàn bộ hệ thống, đảm bảo nguồn điện thông suốt cho phụ tải khác.

Đối tác