Đổi trả


A. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI – TRẢ HÀNG HÓA
Quy trình đổi - trả hàng hóa áp dụng cho tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Ngân Hà và được thực hiện khi hàng hóa được hoàn về tại kho hàng của Ngân Hà. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện quy trình đánh giá, kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng theo yêu cầu của quý khách theo quy định tại mục A, B, C thuộc chính sách này.
1. Thời gian áp dụng chính sách đối trả hàng: từ ngày 01/01/2016.
2. Thời gian được phép đối trả hàng: không quá 07 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ vào phiếu xuất bán hàng do Ngân Hà cung cấp).
3. Thời gian giải quyết đổi trả sản phẩm:
    - Trường hợp hàng đổi - trả có sẵn, giải quyết không quá 03 ngày (72 giờ).
    - Trường hợp hàng không có sẵn hoặc cần kiểm tra kỹ thuật, chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về thời gian giải quyết đổi - trả hàng.


 B. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
Ngân Hà không áp dụng chính sách trả hàng dưới mọi hình thức trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và Ngân Hà không thể đề xuất các phương án hợp lý hoặc đưa ra giải pháp thay thế phù hợp cho khách hàng.
 

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Đổi hàng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, khi có xác nhận là do lỗi từ phía nhà sản xuất thì Ngân Hà sẽ tiến hành thủ tục đổi hàng.
- Chi phí vận chuyển sẽ do Ngân Hà chi trả


2. Đổi hàng vì lí do chủ quan từ khách hàng
Ngân Hà chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn phiếu xuất hàng / hóa đơn GTGT của Ngân Hà.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật, và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không rách nát.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện đi kèm sản phẩm.
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, dấu hiệu của va đập, ẩm nước, có mùi lạ hoặc qua sử dụng.
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: xử lý theo quy định của công ty.


3. Đổi hàng vì nguyên nhân khách quan khác
- Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng model, chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời, như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
- Trong trường hợp hàng bị tổn thất (ẩm, ngấm nước, bể, hỏng, vỡ …), hư hại, mất trên đường vận chuyển hoặc do quy cách đóng gói từ phía Ngân Hà, chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra và tiến hành đổi trả hàng cho khách hàng. Trong quá trình kiểm tra có thể cần sự xác nhận của nhân viên vận chuyển hoặc hình ảnh do Quý khách cung cấp…để chúng tôi có thể xác minh một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
- Sau 24h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Ngân Hà có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.


4. Các trường hợp từ chối đổi trả hàng
   - Không đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng như đã nêu trên.
   - Sản phẩm quá thời hạn đổi hàng (07 ngày kể từ ngày bán hàng).
   - Sản phẩm bị hư hại do không tuân theo hướng dẫn sử dụng
   - Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh…
   Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 024 6295 4009 hoặc Hotline Mr Hướng 0977 515 535

Trách nhiệm của Ngân Hà
-    Ngân Hà bảo hành bằng cách khắc phụ sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… không chấp nhận đổi sản phẩm mới trong bất kỳ hợp nào.
-    Ngân Hà chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp. Không chịu trách nhiệm về các tác nhân gây hại do khách hàng sử dụng không đúng cách, dùng sai mục đích gây ra.
-    Chúng tôi cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho Quý khách hàng tại các khu vực trên toàn quốc.
Mr Hướng: 0977.515.535, email: info@nganhastar.com.vn

Đối tác